Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Một số dấu hiệu ung thư gan ở giai đoạn đầu

Ung thư gan là một trong những loại ung thư gây tử vong nhiều nhất mỗi năm. Những dấu hiệu ung thư gan ở giai đoạn đầu
Vàng da. Vàng da là triệu chứng đầu tiên và thường thấy của nhiều căn bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, rối loạn chức năng gan… do chức năng gan bị suy giảm gây ra tình trạng tích tụ bilirubin trong cơ thể. Khi thấy những dấu hiệu vàng tuyệt đối không nên chủ quan, vì đây có thể là dấu hiệu ung thư gan, hoặc một bệnh nào đó, hoặc cũng có thể là bệnh ở túi mật
Ngứa ngáy khó chịu. Ngứa là biểu hiện của rất nhiều bệnh thông thường. Tuy nhiên, ngứa cũng có thể là biểu hiện sớm của bệnh ung thư gan. Ngứa do ung thư gan xảy ra khi chức năng gan suy giảm khiến cho bilirubin trong cơ thể tăng cao gây ngứa da.
nhung dau hieu ung thu gan o giai doan dau
Sút cân không rõ nguyên nhân. Khi chức năng gan bị suy giảm, lượng chất dinh dưỡng được tiêu thụ cũng sẽ bị suy giảm dẫn đến thiếu dinh dưỡng cho cơ thể. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng sút cân mà có thể bạn không hiểu rõ được nguyên nhân.
Sút cân cũng là biểu hiện của nhiều căn bệnh trong đó có cả bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, sút cân cũng là biểu hiện quan trọng bậc nhất trong việc cảnh báo bệnh ung thư gan giai đoạn đầu.
Buồn nôn và nôn. Buồn nôn và nôn có thể là biểu hiện của bệnh về đường tiêu hóa như dạ dày… Tuy nhiên, chức năng gan suy giảm cũng gây ra những triệu chứng buồn nôn và nôn. Vì vậy, hiện tượng này cũng được coi là những triệu chứng thời kỳ đầu của bệnh ung thư gan.
Thay đổi về màu sắc nước tiểu. Khi cơ thể khỏe mạnh thì trong nước tiểu cũng chứa 1 lượng bilirubin nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn mắc ung thư gan hoặc các bệnh lý khác về gan, lượng chất này trong máu và nước tiểu tăng lên và nước tiểu sẽ có màu vàng rất sậm hoặc nâu. Đây là hiện tượng không hề bình thường và bạn cần thiếu phải đi khám ngay để phát hiện bệnh kịp thời.
Thông tin bên lề
tra-giao-co-lam-mua-o-dau
Giá: 320.000 VND /kg
Trà giảo cổ lam là dược liệu quý có tác dụng mát gan, thanh nhiệt cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt, cơ thể sảng khoái, thoải mái, minh mẫn…Khi có nhu cầu mua giảo cổ lam hãy liên hệ với chúng tôi nhé, cam kết bán hàng thật chất lượng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét