Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Vì sao rượu vang đỏ và việt quất được coi là “siêu phẩm tình dục”

Rượu vang đỏ và việt quất là 2 thực phẩm rát giàu chất chống oxy hóa flavonoid giúp ngăn ngừa rối loạn cương, cải thiện đời sống tình dục.

Một nghiên cứu kéo dài 40 năm tại Đại học Harvard và Đại học East Anglia được thực hiện trên 50.000 người đàn ông trung niên. Họ được hỏi về khả năng quan hệ tình dục, duy trì chức năng cương khi giao hợp. Số liệu về chế độ ăn uống cũng được thu thập hàng năm.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông trung niên thường xuyên dùng rượu vang đỏ ở mức vừa phải và những loại trái cây họ cam quýt, quả mọng… ít có khả năng mắc các rối loạn chức năng cương. Cụ thể, tiêu thụ nhiều trái cây giàu flavonoid giảm 14% nguy cơ rối loạn chức năng cương. Sự kết hợp của các “siêu thực phẩm tình dục” này với tập thể dục có thể làm giảm rủi ro đến 21%. Những thực phẩm này cũng có hiệu quả tích cực với đàn ông trẻ tuổi.
Flavonoid có mặt trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống thực vật bao gồm trái cây, rau, chè, rau thơm và rượu vang. Trong các flavonoid thì anthocyanins được tìm thấy trong quả việt quất, anh đào, mâm xôi, củ cải, phúc bồn tử… và flavanones, flavones được tìm thấy trong trái cây họ cam quýt mang đến lợi ích lớn nhất. Chocolate cũng chứa flavonoid nhưng có tác động ít hơn.
>>>>tra giao co lam
Trưởng nhóm của nghiên cứu này cho biết các nghiên cứu trước đây cho thấy một số thực phẩm giàu chất flavonoid có thể làm giảm nguy cơ của mắc bệnh tiểu đường, tim mạch. Đây là nghiên cứu đầu tiên xem xét mối liên quan giữa chất flavonoid và rối loạn chức năng cương, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của đa số đàn ông trung niên và lớn tuổi.
Thông tin bên lề
tac-dung-tra-giao-co-lam
Giá: 320.000 VND/kg
Được mệnh danh là cây cỏ trường thọ, giảo cổ lam có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như flavonoit và saponin,…Giảo cổ lam có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe phòng và điều trị bệnh tim mạch, chống lão hóa, làm đẹp da, an thần, mát gan, giải độc….
>> đọc thêm: Cây chó đẻ
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét