Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư da

Cà phê có rất nhiều lợi ích nếu bạn biết dùng đúng cách, một trong những lợi ích của cà phê đó là giúp bạn phòng tránh ung thư da nguy hiểm
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học Viện Ung thư quốc gia của Mỹ đã cho thấy vị đắng của cà phê giúp giảm nguy cơ ung thư da.
Các nhà khoa học trong nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 447.000 đối tượng nam giới tham gia cho thấy việc tiêu thụ cà phê có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư da.
Cuộc khảo sát trên bao gồm cả các yếu tố rủi ro khác như phơi nhiễm tia cực tím, chỉ số khối cơ thể, tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, uống rượu và hút thuốc.
Nhóm nghiên cứu cho biết, liều lượng tiêu thụ cà phê cao nhất trong cuộc khảo sát là 4 tách cà phê mỗi ngày/người và tác dụng bảo vệ chỉ có hiệu quả với loại cà phê chưa khử chất caffein.
Cuộc nghiên cứu trên chỉ mới ở mức sơ bộ và cần được tiến hành thêm các thí nghiệm xa hơn trước khi công bố đến công chúng.
Thông tin bên lề
tra-giao-co-lam-mua-o-dau
Giá: 320.000 VND /kg
Trà giảo cổ lam có tác dụng mát gan, thanh nhiệt cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt, cơ thể sảng khoái, thoải mái, minh mẫn. Tác dụng điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, cholesterol, gan nhiễm mỡ, giúp điều trị tiểu đường. Tác dụng chuyển hóa mỡ làm giảm mỡ, giảm béo…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét