Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những thực phẩm giúp bạn tự tin và khỏe khoắn

Vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa có tính kháng khuẩn giúp bạn loại bỏ mùi hôi trên có thể, làm bạn trở nên tự tin hơn
Táo. Không những là thực phẩm cực tốt cho sức khỏe vừa giúp loại bỏ chứng hôi miệng, táo giúp loại bỏ mảng bám ra khỏi hàm răng của mình cũng như bất kỳ vấn đề thực phẩm nào có thể gây ra vi khuẩn trong các hốc miệng của bạn.
Giấm táo. Giấm rượu táo có tác dụng diệt vi khuẩn và làm khô tình trạng ra mồ hôi quá mức, 2 nguyên nhân chính gây nên mùi hôi chân. Theo chuyên gia này, đó là một cách chữa bệnh hôi chân thực sự tốt, hiệu quả và rẻ tiền.
Giấm táo giàu axít acetic và phenolic. Chỉ cần thêm nửa cốc giấm táo với một lít nước ấm và ngâm chân trong 20 phút là có thể đẩy lùi chứng hôi chân.
Giống cam quýt. Trái cây có múi như cam, chanh và dứa được hấp thụ bởi cơ thể và loại bỏ mùi trên da của chúng ta. Axít trong cam quýt đẩy nước tuôn ra khắp cơ thể giúp loại bỏ mùi hôi và đẩy độc tố gây mùi ra khỏi cơ thể.
Nước. Nước uống giúp cơ thể loại bỏ mùi hôi. Những thức ăn có hàm lượng nước cao như trái cây và rau quả giúp giảm mùi hôi từ cơ thể của chúng ta.
Gừng. Dạ dày khó chịu có thể gây ra chứng hôi miệng. Gừng là loại gia vị rất tốt cho dạ dày và cũng có tác dụng trung hòa hơi thở bị hôi. Ép gừng lấy nước kết hợp với nước chanh và nước ấm để súc miệng sẽ giúp miệng hết hôi.
Dưa hấu. Vi khuẩn không thể phát triển mạnh trong môi trường giàu vitamin C. Do vậy, các loại dưa có thể giúp tẩy độc cơ thể và loại bỏ mùi hôi cho cơ thể.
Các loại dưa như dưa hấu cũng có hàm lượng nước cao, giúp miệng không mất nước và không cho vi khuẩn trong khoang miệng phát triển.
Trà xanh. Trà xanh chứa chất chống ôxy hóa polyphenol ngăn cản lại sự phát triển của vi khuẩn và cũng giúp làm giảm các hợp chất lưu huỳnh có thể cải thiện hơi thở. Ngoài ra, các axít tannic tìm thấy trong cả 2 loại trà xanh và đen sẽ giúp giữ cho đôi chân của bạn khô, do đó ngăn ngừa các gốc tự do gây ra mùi hôi chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét