Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Trái cây giúp giảm cân bảo vệ da trong mùa hè

Không thể phủ nhận lợi ích của trái cây, nếu bạn muốn giảm cân và có làn da đẹp trong mùa hè này thì đừng quên những loại trái cây sau

>>> tra giao co lam
Trái cây giúp giảm cân bảo vệ da trong mùa hè
Dâu tây. Dâu tây cung cấp nhiều chất xơ và rất nhiều Vitamin C, vitamin A chống lão hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chất xơ giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh về dạ dày, đường ruột và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Cam. Cam la thực phẩm giúp bổ sung rất nhiều vitamin C, thiamin và folate cho cơ thể. Các chất này không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn tăng tốc quá trình trao đổi chất, khiến cơ thể đốt mỡ nhanh hơn.
Đu đủ. Ăn đu đủ chưa chín mỗi ngày trong suốt quá trình giảm cân không những giúp da bạn mịn màng săn chắc mà còn bảo vệ vòng 1 hoàn hảo không bị tác động bởi lượng mỡ mất đi trong quá trình ăn kiêng và tập luyện. Đu đủ có khả năng làm đẹp da và giữ gìn nét đẹp núi đôi nhờ vào thành phần papain, một loại enzyme tự nhiên quý giá cùng với vitamin A, vitamin C, folate và potassium.
Cà chua. Loại quả màu đỏ xinh xắn này chứa rất nhiều nước, nhờ đó giúp giảm cảm giác thèm ăn do cơ thể bị mất nước. Từ lâu cà chua đã được xem là thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của phụ nữ với nhiều dưỡng chất, đặc biệt là potassium giúp ngăn ngừa và giảm chứng đầy bụng.
Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở da.
Dưa leo. Dưa leo là thực phẩm lý tưởng cho người muốn thanh lọc cơ thể, làm đẹp da. Dưa leo mát dịu có thể giúp giải độc cơ thể trong những ngày hè oi bức. Dưa leo chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng giúp bạn bổ sung năng lượng trong ngày hè, với thành phần lutein và zeaxanthin, dưa leo cũng giúp mắt sáng và bảo vệ mắt, da trước các tác động xấu từ môi trường.
Ngoài ra, với hơn 90% thành phần là nước, dưa leo giúp chúng ta mau no, ăn ít và dễ dàng đạt được thân hình thon thả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét