Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Người giàu dễ bị ung thư da

Những nhà kỹ thuật Mỹ phát hiện người giàu hay tới bãi biển và sân golf làm cơ thể tiếp xúc phổ thông sở hữu ánh mặt trời, làm nâng cao nguy cơ ung thư da.

 >>>>tra giao co lam
Ở ngoài nắng lâu mà ko tiêu dùng kem chống nắng sẽ giúp cho ung thư da lớn mạnh. không những thế, còn với những nguyên tố không ngờ khác khiến cho bạn dễ mắc ung thư da như Men's Health liệt kê dưới đây.
nguoi-giau-de-bi-ung-thu-da
Người giàu thích ngơi nghỉ trên bờ biển nên dễ bị ung thư da. Ảnh: dynamicnews.net.
phong lưu
Nghiên cứu của Viện Ung thư New York (Mỹ) chỉ ra tỷ lệ ung thư tế bào hắc tố tập hợp chính yếu ở các khu vực no đủ. Lý do là vì người nhiều tiền thường xuyên dành thời kì trên bờ biển và sân golf làm thời gian phơi nắng nâng cao lên.
lái xe tuyến đường dài
các người hay lái xe dễ bị ung thư da, đặc biệt là ở bàn tay do cửa sổ ở hai bên xe không cản được UVA. Nghiên cứu của Đại học St. Louis phát hiện 74% ung thư tế bào hắc tố tập kết ở bên trái thân thể.
sử dụng thuốc
các nhà khoa học thuộc Đại học Dartmouth chỉ ra một số chiếc thuốc tim mạch và kháng sinh như tetracycline điều trị mụn khiến cho cơ thể nhạy cảm hơn mang tia UV, trong khoảng đấy tăng 50% nguy cơ ung thư tế bào đáy trước tuổi 50.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét