Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Thảo Dược bỗng nhiên Giúp Giảm Mỡ Máu

Mỡ máu cao là tình trạng rối loàn chuyển hóa lipid máu, sẽ tạo điều kiện tiện lợi hình thành nên những mảng xơ vữa ở thành huyết quản, dẫn tới hẹp lòng mạch, gây nâng cao áp huyết, thiếu máu não, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, gan nhiễm mỡ, tiểu đường…
>>>>tra giao co lam
Vì sở hữu thể gây ra rộng rãi ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe nên chúng ta cần quan tâm để phát hiện và chữa trị căn bệnh này kịp thời. bên cạnh những bí quyết Tây y thì trong Đông y cũng mang rộng rãi loại thảo dược giúp hạ mỡ máu rất hiệu quả, Các bạn sở hữu thể tham khảo để sử dụng bảo kê thân thể tốt hơn.
mo mau cao

  • Lá sen tươi
    Lá sen tươi có tác dụng làm hạ cholesterol trong máu. Ta mang thể dùng 20g lá sen tươi xé vụn, hãm 15 phút rồi lấy nước uống thay trà. Trường hợp không có lá tươi thì ta tiêu dùng 10g lá khô để thay thế.
  • Rau dấp
    Đây là cây thuốc nam mang cất phổ quát cellulose giúp ta sở hữu cảm giác no bụng, hạ nguy cơ hấp thu thức ăn, nhờ đấy hỗ trợ giải mỡ và những chất thải sở hữu trong ruột ra ngoài. Ẳn rau dấp thường xuyên sở hữu tác dụng khiến hao hụt hàm lượng mỡ thừa trong thân thể góp phần điều trị bệnh lý mỡ máu cao.
  • Vừng đen
    Giã nát 60g vừng đen, 60g quả dâu, 30g gạo tẻ rồi lấy nước đổ vào nồi đất, đun tới lúc sôi thì cho 10g tuyến đường trắng vào, chờ tan hết mới cho từ từ 3 vị đã giã ở trên vào (lưu ý không đổ nhanh), ta để nguội rồi ăn sẽ giúp khỏe người, tiêu bệnh, bổ âm, thanh nhiệt, hạ mỡ trong máu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét