Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Quá trình tiêu hóa xuất sắc là gì?

Giảm thiểu việc uống nước từ thời gian của 30 phút trước bữa ăn cũng như trong vòng 30 phút sau khi ăn xong. Uống nước hay những dung dịch khác khiến loãng quá trình tiêu hóa do rửa trôi các vi khuẩn, axit bao tử và những enzyme thiết yếu cho công đoạn tiêu hóa. Ở thời khắc xấp xỉ 30 phút trước khi ăn, uống phổ biến nước. Tiếp ấy tới thời khắc độ 15 phút trước bữa ăn, uống sản phẩm bổ sung đựng 2 hoại lợi khuẩn mà thân thể cần là Lactobacillus Acidophilus và Bifidobacteria. Chúng là các vi sinh vật sở hữu lợi trong đường ruột. Mỗi cái sở hữu một chức năng khác nhau tại các phần khác nhau của trục đường ruột, trong ấy Bifidobacteria là mẫu lợi khuẩn đặc thù ở ruột già. Bằng cách uống những lợi khuẩn trước bữa ăn, chúng ta sẽ mồi cho hệ tiêu hóa sẵn sàng kết nạp thức ăn tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng với thể được hấp thu tiện lợi bởi thân thể.
>>>tra giao co lam
ko mang các lợi khuẩn thân thể sẽ ko đồng hóa được các chất dinh dưỡng một cách thức có hiệu quả và ko giữ cho thành ruột sạch được (đây là vấn đề quan yếu để mang sức khỏe tốt). các viêm nhiễm tuyến đường tiết niệu gây ra bởi Candida và những chiếc nấm khác mà nữ giới thường mắc phải sở hữu thể được điều trị bằng bí quyết sử dụng các lợi khuẩn này. những lợi khuẩn này đặc biệt có ích khi uống cùng với tảo Spirulina, vì tảo này giúp những lợi khuẩn tăng trưởng sở hữu tốc độ mau lẹ hơn nhiều so mang tốc độ thường ngày.
Lợi khuẩn nên được tiêu dùng thường xuyên hàng ngày hay ít nhất là 2-3 lần/tuần.
Sau khi đã uống sản phẩm bổ sung giúp lợi khuẩn phát triển sở hữu trong khoảng 3 tới 4g tảo Spirulina (hay từ 6 đến 8 viên tảo Spirulina chiếc 500mg mỗi viên) thứ tiếp theo cần ăn là những loại rau tươi sống khác: như trong các món salad. khiến tương tự sẽ giúp tiếp tục chuẩn bị cho phần trên dạ dày sẵn sàng lấy những chất dinh dưỡng từ các thức ăn chính sau này một phương pháp hiệu quả.
Nhai nhiều sẽ giúp miệng tiết nước miếng và dạ dày sinh axit clohydric (HCl). nước miếng chứa các enzyme amylaza, giúp chuyển hóa tinh bột (cacbohydrat) thành các cái tuyến đường thuần tuý. cộng với enzyme, axit HCl sẽ phá tan vỡ protein và các chất khác trong thức ăn để cơ thể có thể đồng hóa (hấp thu) các chất dinh dưỡng. Uống phổ biến nước ngay trong khi ăn cũng sẽ pha loãng và rửa trôi các enzyme, lợi khuẩn và axit HCl vì vậy cần giảm thiểu việc này.

Củ gừng là 1 chất trợ giúp tiêu hóa rất tốt. Nó là 1 thực phẩm độc đáo, ko giống như những thực phẩm khác, ăn gừng tươi là bí quyết rẻ nhất để lấy hết các chất dinh dưỡng trong khoảng nó. những enzyme giúp gừng tươi được đồng hóa mau chóng và hiệu quả, cung cấp các chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể, chất mà thường nhật không được thấy trong thức ăn nấu chín. Tiêu hóa cũng được nâng cao cường đáng nói bằng phương pháp ăn gừng trước hoặc sau bữa ăn. Hãy thử băm nhỏ 2-3 g gừng tươi và ăn trước bữa ăn cùng sở hữu tảo Spirulina. Gừng là thực phẩm có vị thơm rất mạnh, đây cũng là tín hiệu về độ dinh dưỡng cao của nó. Gừng cũng là một chất giúp củng cố hệ miễn dịch mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét