Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Gà mái càng già càng bổ

Gà mái già mang sớ giết to, dai, xương cứng thành ra nếu như đề cập về khiến món ăn, kèm theo giết gà già chẳng thể so sánh được sở hữu gà tơ. Nhưng nếu tiêu dùng để làm cho thức ăn chữa bệnh và tẩm bổ cho người sức khỏe kém sút, nhất là người bao tử lạnh và có phổ thông phong hoặc người vì yếu quá thân thể không thể tiếp thụ được chất bồi dưỡng, gà già lại hơn hẳn gà tơ.
>>>>tra giao co lam

các công dụng

Dựa vào kinh nghiệm của người xưa, gà mái càng già thì công dụng khu phong bổ huyết càng tốt. Gà mái già tổng thể thường gầy, ít mỡ, nhưng chất vôi lại phổ biến. tiêu dùng lửa nhỏ hầm lâu, sẽ rất phù hợp để bồi dưỡng cho người bị thiếu máu và tiêu hóa kém. phụ nữ sau lúc sinh, sử dụng nó khiến thức ăn bổ dưỡng, sẽ được hồi phục nhanh về cả 2 mặt tinh thần và thể lực.

Gà mái càng già càng bổ

cách thức hầm gà mái già: để tẩm bổ cho sản phụ như sau: mua một con gà mái già, mập (gầy cũng được) càng già càng phải chăng, làm sạch, ko lấy lòng, đầu và chân (để làm việc khác). Thêm vào nồi đấy mấy lượng gừng già, đổ phổ biến nước, nấu liên tiếp trong khoảng ba đến bốn tiếng đồng hồ, rồi chắt lấy nước gà và vớt bỏ toàn bộ lớp mỡ nổi trên mặt, muối nêm cho vừa, uống hết nước hầm ấy.
Người sản phụ uống được mươi lần thứ nước hầm gà đề cập trên, chẳng những tinh thần và thể lực đều nhanh phục hồi, mà còn ngừa được phong tật sau lúc sinh.
Gà mái già hầm, chẳng những bổ huyết khu phong cho sản phụ, mà còn bồi dưỡng cho người thân thể suy nhược cứ gió bấc vừa thổi là thủ công lạnh tanh, da mặt vàng tái, hễ ngồi xuống đứng dậy là chóng mặt, mắt hoa. giả dụ sử dụng gà mái già hầm khiến cho thức ăn trị liệu, sẽ có hiệu quả rất tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét