Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Những lợi ích tuyệt vời từ rong biển

Rong biển là thực phẩm giàu chất dưỡng chất tốt cho sức khỏe, nó mang lại những lợi ích tuyệt vời nhưu chống ung thư, cải thiện tiêu hóa, bảo vệ tim mạch…
Rong biên là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Những lợi ích tuyệt vời từ rong biển. Người Nhật rất thích ăn rong biển và các chuyên gia  đánh giá đây là một trong những thói quen giúp người Nhật có tuổi thọ rất cao.
Ngăn ngừa ung thư vú.  Số lượng lingans trong rong biển sẽ giúp ngăn chặn estrogen gây ra bệnh ung thư vú ở nữ giới.
Tốt cho tiêu hoá. Rong biển rất giàu chất xơ và đây là thành phần dinh dưỡng rất tốt có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hoá của bạn.
Giảm cân. Rong biển rất giàu chất dinh dưỡng và ít calo. Điều này là một lợi thế giúp bạn hạn chế được lượng mỡ thừa cũng như giúp ích trong việc giảm cân. Ăn rong biển sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và bạn sẽ không hề cảm thấy đói.
loi ich tuyet voi tu rong bien
Hỗ trợ mau lành vết thương. Vitamin K là một thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong rong biển. Chất dinh dưỡng này hoà tan trong mỡ và giao tiếp với các tiểu cầu để tạo thành các cục máu đông. Do vậy, trong thời gian bị chấn thương, bạn có thể sử dụng rong biển giúp tránh khỏi tình trạng mất máu quá nhiều.
Cải thiện sức khoẻ tim mạch. Rong biển nâu rất có lợi cho huyết áp và tim mạch. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trong rong biển có các hợp chất làm giảm mức huyết áp, điều này có lợi cho những ai dễ mắc bệnh đột quỵ.
Tăng trí thông minh. Rong biển cũng rất nhiều i-ốt. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bạn để ngăn ngừa các bệnh về tuyến giáp.
Điều trị viêm khớp. Các chất dinh dưỡng như vitamin A, C và canxi có trong rong biển giúp bạn điều trị chứng viêm khớp một cách hiệu quả nhất.
Tăng cường sức khoẻ xương. Những người có hiện tượng hoặc triệu chứng loãng xương có thể tăng cường sử dụng rong biển bởi trong rong biển chứa hàm lượng canxi cao, giúp tăng cường sức khoẻ của xương.
Bổ sung sắt. Hàm lượng sắt thấp sẽ dẫn đến thiếu máu giảm mức năng lượng của cơ thể. Bổ sung sắt bằng cách ăn thêm rong biển, điều này rất tốt cho các bà mẹ sau sinh hay những người sau phẫu thuật.
Tăng cường sinh lý. Rong biển giúp điều chỉnh nồng độ estrogen và estradiol, qua đó cải thiện các vấn đề về sinh sản, đặc biệt là ở phụ nữ.
Thông tin bên lề
tra-giao-co-lam
Giá: 320.000 VND /kg
Trà giảo cổ lam rất nổi tiếng với công dụng tốt cho tim mạch, ngoài ra giảo cổ lam còn có tác dụng chống ung thư, ức chế sự hình thành và phát triển của khối u, mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc, chữa mất ngủ hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét