Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Khoai lang: Thực phẩm chống ung thư

Khoai lang giúp ngăn dự phòng ung thư, kiểm soát áp huyết, và đặc thù phải chăng cho sức khỏe đường ruột nhờ hàm lượng chất xơ cao
Khoai lang đựng hàm lượng lớn beta carotenoid với đặc tính chống ô xy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, chống ung thư. lúc đi qua tuyến đường tiêu hóa, chất xơ trong khoai lang tiếp thụ các gốc tự do hiểm nguy và kim loại nặng có thể gây ung thư. Nghiên cứu của những nhà công nghệ thuộc Đại học Harvard (Mỹ) chứng minh rằng những người nào ăn những chiếc thực phẩm giàu beta carotenoid giảm hơn 30% nguy cơ bị ung thư phổi.
Giàu vitamin B6, khoai lang giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch. Động mạch máu, xương, tim, cơ bắp và chức năng thần kinh được cải thiện nhờ nguồn ma giê dồi dào trong khoai lang. Kali trong khoai lang ổn định nhịp tim và những dấu hiệu tâm thần, song song khiến giãn những cơn co thắt cơ bắp, giảm sưng và kiểm soát an ninh cũng như kiểm soát những chức năng của thận.
cung cấp năng lượng. Vì lượng con đường trong khoai lang trong khoảng từ hòa vào dòng máu nên nó thường được bổ sung trong chế độ ăn uống của những vận khích lệ cũng như các người bị huyết áp thấp.
tốt cho mắt. Theo 1 nghiên cứu cách đây không lâu về con nít châu Phi, khoai lang đáp ứng từ 35 – 90% nhu cầu vitamin A của trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét