Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Lợi ích của việc ăn cá hàng ngày

Những màng tế bào của cá đựng axit béo omega-3. khi bạn ăn cá hàng ngày, hàm lượng axit béo omega-3 tăng trong máu, cho phép serotonin - một chất chống trầm cảm sản sinh trong cơ thể - chuyển vận tốc độ hơn tới những tế bào khác trong thân thể. Điều này dẫn tới giảm trầm cảm.
>>>tra giao co lam
Ẳn cá cũng tốt cho tim, không phụ thuộc vào tình trạng của tim.
Cá giúp tăng cường sức đề kháng. các người mang sức đề kháng kém kèm theo các triệu chứng khác do HIV và sida mang thể được lợi trong khoảng việc ăn cá.
Ẳn cá thường xuyên được chứng minh là khiến giảm viêm trong cơ thể. Cá cũng rất khả quan cho người bị viêm khớp dạng rẻ vì nó giúp giảm đau.
Axit docosahexaenoic và axit eicosapentaenoic là hai axit béo nhu yếu mang trong cá và chúng can hệ trực tiếp đến sức khỏe da. Ẳn cá hàng ngày cải thiện độ ẩm của da, giúp giảm trứng cá và ngăn ngừa nếp nhăn.
Ẳn cá thường xuyên giúp giảm cân và đốt cháy mỡ phổ biến hơn chế độ ăn và tập luyện thông thường. Nó mang khả năng ngăn chặn các tế bào tiền chất béo chuyển thành tế bào chất béo trong cơ thể bằng phương pháp khiến cho chúng chết đi, vì vậy giảm sự tàng trữ chất béo
Nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ với thai ăn cá hàng ngày rất khả quan cho thai nhi. 1 số nhà dinh dưỡng tin rằng axit béo omega-3 trong cá là nền móng hình thành trí óc con người.
BS Tuyết Mai
(Theo Boldsky)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét