Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Món ăn - bài thuốc phòng chống ung thư

hật là thú vị trong các dạng bào chế của Đông y lại sở hữu các món ăn thuốc được chế biến từ những thực phẩm mang chứa các chất chống ôxy hóa, nhờ vậy mà lúc dùng thường xuyên đã mang tác dụng hữu hiệu trong việc phòng chống các chứng ung thư rất mang thể xảy ra cho con người. Tuy sở hữu rất nhiều món ăn có tác dụng này, nhưng để nhân tiện tham khảo, dưới đây chỉ xin giới thiệu những món ăn thuốc tiêu biểu giúp mọi người với thể chọn lựa hay thay đổi chỉ cần khoảng sử dụng sao cho được hiệu quả, an toàn và thích hợp với mọi đối tượng khi cấp thiết.
Món thịt gà vị sữa: Tác dụng bổ trung ích khí, cho ra mủ, phòng chống ung thư.
Nguyên liệu: Hoàng kỳ 10g, thịt lườn gà 200g, khoai tây 50g, nấm hương 5 dòng, măng 50g, cà chua 1 quả, bột mì trắng 10g, lòng đỏ trứng hai mẫu, lòng trắng trứng một ít. Gia vị, dầu thơm, muối tuyến đường, bột ngọt, hành, gừng, tinh bột, nước vừa đủ.
bí quyết chế biến: Hoàng kỳ sắc kỹ lấy nước để sẵn. Khoai tây gọt bỏ vỏ, rửa sạch, cà chua, măng thái mỏng, nấm hương bỏ chân, rửa sạch thái miếng để sẵn. Bột mì rang vàng cho thơm bỏ ra bát lớn, sau đấy lấy nước vừa phải cho vào nồi, tra muối, trục đường, mì chính, rồi đun sôi và đổ bát bột đã rang vào, cho lòng đỏ trứng đánh đều, lúc thấy mùi thơm thì cho dầu thơm và khuấy tiếp cho đến khi hỗn tạp này bóng nhẫy thì múc ra cho vào một bên đĩa.
Còn giết lườn gà thái phay, rửa sạch để ráo nước, tra nước hành, gừng, rồi khuấy đều có muối, tuyến phố, lòng trắng trứng và khuấy tiếp, lại cho tinh bột đã hòa có nước vào đảo đều, cho vào chảo mỡ nóng, đổ khoai tây, cà chua, nấm hương, nước thuốc hoàng kỳ, muối, bột ngọt và múc ra một bên đĩa còn lại. tương tự ta với món ăn thật độc đáo, phổ quát hương vị, hài hòa cả Đông Tây. Ngày ăn một lần, cần ăn trong 1 thời kì.
Món thoại mai ô nhân: Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu sưng, sinh tân dịch, chữa các chứng như khô khát, giã rượu, bổ thần kinh, kích thích tiêu hóa, phòng chống ung thư, giảm béo phì.
Nguyên liệu: Ô mai 5 quả, thoại mai (bỏ hạt) 15g, tôm nõn 200g, rau diếp 100g, tròng trắng trứng vừa đủ. Gia vị: dầu thơm, muối, con đường, mì chính, bột tinh, hành, gừng, nước luộc giết mổ vừa đủ.
cách thức chế biến: Ô mai và thoại mai bỏ hạt thái vụn để sẵn. Cuộn rau diếp thái nhỏ. Rửa sạch tôm nõn để ráo thì tra nước hành, gừng, muối, mì chính trộn đều, rồi cho lòng trắng trứng vào khuấy đều, sao đó cho bột vào và khuấy tiếp, cho vào chảo mỡ hot đảo qua, rồi múc ra để vào 1 bên đĩa. Tiếp theo cho vào chảo 1 ít mỡ lắc nhẹ, cho tiếp rau diếp đã thái sẵn vào cùng 10g nước luộc giết thịt, tinh bột, trục đường, bột ngọt, muối, ô mai và thoại mai trộn qua rồi múc ra để vào nửa đĩa trống còn lại. Món ăn trông đẳng cấp, tươi ngon, sở hữu màu sắc nhóng nhánh trong như ngọc, ăn thấy mát, giòn, ngon miệng. Cần ăn 1 thời gian.
Món bao tử nấm hương: Tác dụng bổ thận, trấn tâm, chữa khô khát, tan ứ, chống ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét