Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Bệnh tim thường rình rập sẵn chỉ chờ bạn mãn kinh

Đây là phát hiện mới nhất từ một nghiên cứu kéo dài 12 năm của trường Đại học Virginia (Hoa Kỳ) đăng trên báo chí American Heart Association.
>>>tra giao co lam
Nghiên cứu một.470 trường hợp đàn bà ở những lứa tuổi khác nhau, tiến sĩ Mark DeBoer cộng các cộng sự của mình nhận thấy, những yếu tố thúc đẩy bệnh tim thường khởi đầu hiện hữu ngay trong khoảng những năm tháng tiền mãn kinh và chỉ chực chờ xuất hiện khi bạn chính thức mãn kinh hoặc kết thúc giai đoạn này.
Phát hiện của đội ngũ đã thắp lên kỳ vọng mới cho các đàn bà đang gần kề công đoạn “quá độ” của thế cục trước nguy cơ mắc những bệnh lý tim mạch. Nó cho chúng ta biết thời cơ tránh khỏi 1 số căn bệnh hiểm nguy như đau tim, đột quỵ… đang khôn xiết rộng mở.

Liệu ta mang nên hình dong liệu pháp thay thế hoóc-môn hay bổ sung nội tiết tố nữ estrogen vào thân thể ngay trong quá trình tiền mãn kinh? sở hữu thể nhưng cần phải cực kỳ cẩn trọng và chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ bởi các liệu pháp đó dừng sử dụng trong khuôn khổ rất hẹp, hơn nữa, tác dụng của chúng đối mang mầm bệnh liên quan tới tim mạch cũng ko đa dạng lắm.
quan yếu hơn, đàn bà nên thay đổi lối sống của chính mình nhằm cái bỏ mọi nguyên tố nguy cơ dẫn đến các bệnh tim mạch, chả hạn như ăn những thực phẩm thấp cho tim, thường xuyên kiểm soát cân nặng, định kỳ kiểm tra nồng độ cholesterol và mỡ máu, tập thể dục đều đặn...
Bạn còn chờ gì nữa? Hãy chuẩn bị mọi thứ ngay từ hiện nay, càng sớm càng phải chăng nếu không muốn về già phải sống trong nơm nớp, lo sợ cho sức khỏe tim mạch của bản thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét