Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Trang điểm vẻ đẹp trẻ ranh bạn teen

Trước nhất hãy chú ý tới làn da
Ở độ tuổi này, da bạn rất săn chắc, chưa xuất hiện những vết nhăn, tàn nhang... nên chỉ cần một lớp kem dưỡng, phủ 1 lớp phấn mỏng lên trên, bạn sẽ mang 1 làn da trắng mịn rất khi không. giả dụ bạn gặp trắc trở sở hữu mụn trứng cá, bạn sở hữu thể dùng kem che thiếu sót để che đi các vết thâm do mụn.
Hàng ngày, bạn nên trông nom để làn da luôn trong tình trạng khoẻ mạnh. Bằng một chế độ ăn phù hợp với cường độ cần lao và học tâp, thường xuyên làm cho sạch da, sản xuất những vitamin thiết yếu cho da.
Đôi mắt
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, độ tuổi này thì nên trang điểm cho đôi mắt trở thành to tròn để tạo nét thơ ngây duyên dáng.
trước hết là chú ý tới phần lông mày, bạn nên tiêu dùng màu nâu cho phù hợp mang độ tuổi. Màu mắt nên chọn những màu sắc tươi sáng, sở hữu chút ánh bạc và cần chú ý sự kết hợp giữa màu sắc y phục và màu phấn mắt. Da ở lòng vòng mắt tương đối nhạy cảm, nên lúc trâm kem, bạn chỉ chấm nhẹ chứ ko kéo mạnh, giảm thiểu nhăn da.
Sáng ngủ dậy mắt thường hay bị sưng, để giảm thiểu trường hợp này, bạn nên giảm thiểu ăn những thức ăn có rộng rãi muối vào buổi tối.

tuoi teen
Đôi má ửng hồng
Đôi má ửng hồng như đang e thẹn sẽ làm cho bạn trở thành dịu dàng hơn. Để khi không, bạn nên đánh phấn má ở chỗ gò má nhô cao nhất lúc bạn cười, đánh trong khoảng trước ra sau, theo vòng tròn. Lưu ý, không nên đánh má quá đậm vì sẽ làm khuôn mặt bị "cứng", mất bất chợt.
Môi xinh
Để mang đôi môi quyến rũ căng mọng, trước khi đánh son màu, bạn nên trâm một lớp son dưỡng mỏng lên môi, để khiến cho mềm môi.
trước hết, bạn nên tiêu dùng 1 chiếc bút chì kẻ viền môi, nếu như bạn muốn có bờ môi như đang nũng nịu, hãy kẻ chì ngoài viền môi, còn muốn đôi môi trông nhỏ lại, hãy kẻ chì trong viền môi. Tiếp theo, tiêu dùng bút trâm son trong khoảng trung tâm ra viền môi giúp đôi môi trông đầy đặn và ko dễ bị lem.
Ở độ tuổi này, nên sử dụng màu son sáng, hồng khi không để đem đến nét trẻ trung. bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngại pha trộn các màu son khác nhau để có được 1 màu son mang đến nét thời trang riêng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét