Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nam việt quất có khả năng chữa ung thư?

Một nghiên cứu tại Mỹ cho biết nam việt quất có thể chữa trị hiệu quả bệnh ung thư đường ruột, thử nghiệm ở chuột, khối u bắt đầu teo lại sau một thời gian dùng việt quất
Một nghiên cứu tại Mỹ về khả năng chống ung thư của việt quất, được thực hiện bởi các nhà khoa học Trường đại học Massachusetts Dartmouth của Mỹ thực hiện.
Các nhà khoa học sấy khô, nghiền quả nam việt quất thành bột rồi cho những con chuột mắc ung thư đường ruột ăn. Qua một thời gian, các nhà nghiên cứu nhận thấy khối u ung thư bắt đầu nhỏ lại.
Lượng bột nam việt quất trộn vào thức ăn cho chuột mỗi ngày tương đương một tách với người. Sau 20 tuần, khối u trên những con chuột chỉ còn một nửa.
Phát hiện này đã mang lại hy vọng cho nhiều người mắc bệnh. Tuy nhiên, các nhà khoa học cảnh báo nước ép nam việt quất có thể không được hiệu quả tương tự vì thiếu một số thành phần có trong vỏ quả.
Hiện các nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu để tìm ra chính xác những chất nào trong quả đã khiến khối u ung thư nhỏ lại. Nam việt quất cũng có tác dụng đối với một số loại ung thư khác.
Các nhà khoa học đã xác định một số hợp chất chiết xuất từ quả nam việt quất có thể là yếu tố tác động lên khối u. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng phải nhìn vào tác động của chúng trên động vật thí nghiệm.
Nghiên cứu này mở ra thêm một hi vong mới cho những người mắc bệnh ung thư quái ác.
Thông tin bên lề
tra-giao-co-lam
Giá: 320.000 VND /kg
Tra giao co lam rất nổi tiếng là tốt cho hệ tim mạch, lưu thông khí huyết giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét