Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bổ sung vitamin D không đúng cách dễ bị đau tim đột quỵ

Vitamin D rất cần thiết cho cơ thể của chúng ta, nhưng nếu bổ sung không đúng cách có thể dẫn tới những nguy hại khó lường, dễ dẫn tới đột quỵ, đau tim…
Một nghiên cứu được thực hiện tại Đan Mạch được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc Đại học Copenhagen cho biết nếu trong máu tồn tại quá nhiều vitamin D có thể dẫn tới tử vong do đột quỵ hay đau tim.
Đại diện nhóm nghiên cứu GS.Peterr Schawtz cho biết, nghiên cứu này dựa trên tỷ lệ tử vong của 247.574 người Đan Mạch trong 7 năm. Quá trình nghiên cứu đã cho thấy cái chết của những người này có liên quan đến lượng vitamin D tồn tại trong cơ thể.
Trong nghiên cứu, họ đã phát hiện ra rằng: nếu nồng độ vitamin D trong máu nằm ngoài khoảng 50-1.000nanomol/l, người bệnh có nguy cơ tử vong cao hơn do đột quỵ hoặc nghẽn  động mạch vành. Nồng độ hợp lý nhất là 70nanomol/l.
Từ kết quả trên, các nhà khoa học khuyên rằng, trước khi bổ sung vitamin D, chúng ta nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.
Thông tin bên lề
giao co lam
Giá: 320.000 VND /kg
Trà giảo cổ lam được phát hiện là có những công dụng rất tuyệt vời đối với hệ tim mạch và chống lão hóa. Giảo cổ lam giúp tim mạch hoạt động tốt, ngăn ngừa một số bệnh như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, tăng tuần hoàn máu, tăng cường thể lực, chống mệt mệt, tốt cho người lao động nhiều giờ, người bị suy nhược…Đặc biệt giảo cổ lam giúp phòng và hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét